Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Thông tin chứng sợ khoảng trống Panic tấn công

Thô - may bom nuoc - ng tin chứng sợ khoảng trống Panic tấn công

Chứng sợ khoảng trống thường được coi là một sự lo lắng hoặc rối loạn hoảng sợ, thường được gọi là sự sợ hãi đi du lịch. Sự sợ hãi này có thể từ không có khả năng đi du lịch một vài giờ đi từ nhà, tất cả các con đường xuống không thể rời khỏi nhà- ao so mi nu - của bạn tất cả cùng nhau. Một cuộc tấn công hoảng loạn sợ khoảng trống về cơ bản là một cuộc tấn công xảy ra khi một agoraphobic cố gắng để vượt qua "an toàn" ranh giới của họ.

Vấn đề với điều trị một cuộc tấn công hoảng loạn sợ khoảng trống là cách thực sự duy nhất để vượt qua những cuộc tấn công là cho người để cố gắng đẩy giới hạn của họ. Đây là lý do tại sao nhiều agoraphobics có xu hướng tồi tệ hơn trước khi trở nên tốt hơn. Nó rất dễ dàng cho một agoraphobic bỏ qua vấn đề của họ, vì tất cả họ phải làm là không đi du lịch vượt quá giới hạn của họ nhưng không may trong khi được dễ dàng bỏ qua, sợ khoảng trống cũng có xu hướng được nhiều nhất ngột ngạt của các triệu chứng có thể phát sinh từ rối loạn hoảng sợ kinh niên.

Bắt đầu với bé bước

Điều tốt nhất một agoraphobic có thể làm để ngăn chặn các cuộc tấn công hoảng loạn sợ khoảng trống của họ, là để bắt đầu thực hiện các bước em bé. Thiết lập mục tiêu để vượt qua các cuộc tấn công của họ là cách duy nhất một agoraphobic bao giờ sẽ có thể cuối cùng làm chủ nỗi sợ hãi của họ. Quá trình này được thực hiện tốt nhất với sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè, những người có thể giúp bạn thực hiện những bước tất cả các trong khi vẫn giữ người yên tâm về độ an toàn tương đối của chúng.

Nó không phải là hoàn toàn biết những gì gây ra cơn hoảng loạn agoraphobic, hoặc lý do tại sao sự hoảng loạn tấn công thể hiện trong hình thức này. Nó nghi ngờ rằng nhiều agoraphobics đã có xu hướng vì sợ đi du lịch, với nhiều người trong số họ là loại mà say tàu xe có kinh nghiệm trước khi chúng gặp cơn hoảng loạn.

The Unknown

Một cuộc tấn công hoảng loạn sợ khoảng rộng là đặc biệt bực bội cho người bị mình. Chủ yếu là do các cuộc tấn công thậm chí còn ít hợp lý sau đó một cuộc tấn công hoảng loạn tiêu chuẩn. Lý do tại sao họ cảm thấy một nỗi sợ hãi đi du lịch xa một khoảng cách nhất định, hoặc đi đến một nơi nào đó không rõ. Nhưng bất cứ ai trong vô số các rối loạn lo âu / hoảng loạn có thể bén rễ và gây ra chứng sợ khoảng trống.

Lo âu xã hội có thể dẫn đến một nỗi sợ hãi của những nơi công cộng nào đó, đặc biệt là các cửa hàng tạp hóa và những nơi khác mà có một tập hợp lớn các người. Mặt khác rối loạn hoảng sợ nói chung có thể gây ra cho người bị hoảng loạn để trở thành xấu hổ của rối loạn của mình, dẫn đến sợ đi ra ngoài và c- ao so mi nu dep - ó một cuộc tấn công hoảng loạn. Nó chỉ đi để cho thấy những khó khăn mà đang có trong việc xác định và đối phó với một cuộc tấn công hoảng loạn sợ khoảng trống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét