Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Phong cách thời trang của Beyonce vs solange 2013

Beyonce và Solange Know - may bom nuoc - les có thể là hai chị em âm nhạc mạnh mẽ nhất. Nhưng trong khi họ chia sẻ khả năng để tạo ra âm nhạc tuyệt vời, cả hai không có gì khá hơn khi nói đến phong cách. Phong cách của Beyonce đã phát triển trong những năm qua, nhưng gần đây chúng tôi được sử dụng để nhìn thấy cô ấy trong chiếc váy bodycon, quần short ngắn, và rất nhiều màu đen. Solange, mặt khác, có xu hướng ưu tiên cho màu sắc tươi sáng, in châu Phi và mát mẻ, cắt giảm lỏng.

Vì vậy, khi Beyoncé đã được phát hiện ở Cuba trong tuần này tìm kiếm rất nhiều như em gái của mình, chúng tôi không thể không làm một mất đôi. Vào kỳ- ao so mi nu dep - nghỉ để kỷ niệm đám cưới của cô với Jay-Z, Beyonce mặc một màu sắc Thakoon Ngoài ra Resort 2013 có thắt lưng ngang hông vượt qua một chiếc váy trong khi khám phá các đường phố của thủ đô Havana. Với mái tóc cô gắn lên trong một búi tóc bện, ca sĩ nhìn ngoạn mục trong khi phá vỡ một chút bên ngoài vùng thoải mái thời trang của mình.

In mini-trang phục thường là sở trường của Solange. Mùa hè năm ngoái,- ao so mi nu - cô mặc một thời trang Stella McCartney choàng với đôi dép quai hậu đến một sự kiện kỷ niệm tác phẩm nghệ thuật Michael Kalish ở New York. Sau khi nhìn thấy Beyonce ở Cuba trong tuần này, chúng ta không thể không được nhắc nhở của Solange này nhấn phong cách.

Mà ngoại hình Knowles chị em 'làm bạn thích nhất? Bỏ phiếu trong cuộc thăm dò của chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét