Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Nữ công tước xứ Cambridge với khăn quàng cổ đẹp mới

may bom nuoc - ont-size:13px;">Tiếp tục chuyến thăm của họ đến Scotland, công tước và nữ công tước xứ Cambridge xuất hiện khác ngày hôm nay với hai cam kết riêng biệt trong đó có việc mở một trung tâm ngoài trời mới và một chuyến viếng thăm công ty chịu trách nhiệm xây dựng tàu ngầm cho Hải quân Hoàng gia Anh.




Phù hợp với xu hướng của mình để tái chế quần áo, Kate Middleton mặc một Armani đỏ áo lông thỏ mà lần đầu tiên cô mặc tới William đi ra lễ trở lại trong năm 2006. Các bọc xung quanh phong cách vẫn quản lý để che giấu con bụng của Kate, nhưng chúng ta có thể thấy rằng cô ấy đang bắt đầu cho thấy hơn một chút.

Tiếp tục chủ đề Scotland của mình từ hôm qua (cô mặc một chiếc áo khoác in sọc bởi Molah), Kate cũng mặc một Strathearn sọc khăn mà cô đã mặc trước đ- ao so mi nu - ó ở sông Thames Diamond Jubilee cuộc thi năm ngoái, đó là một cái gật đầu cho danh hiệu Scotland của mình, bá tước của Strathearn . Cô đã hoàn thành việc xem xét với cùng Aquatalia khởi động mà cô đã mặc ngày hôm qua, một đôi bông tai giọt thạch anh tím tuyệt đẹp của Kiki McDonough , và thương hiệu của mình Cornelia James bên găng tay cung.

Về cam kết của họ, Thái tử Charles đi kèm với William và Kate cho sự xuất hiện đầu tiên của họ trong những ngày khai mạc Manoukian Trung tâm ngoài trời Tamar mới tại Dumfries House. Mặc dù các điều kiện lạnh, bộ ba vẫn gặp wishers, bao gồm cả một năm mười một cô gái mong muốn cho thấy Kate "Công chúa Catherine" búp bê cô đã cho Giáng sinh. Kate báo hỏi, "là những gì tóc của tôi trông như thế nào?" Khi nhìn thấy con búp bê là quá khóa cồng kềnh. Sau đó trong ngày, William và Kate đã đến thăm tòa nhà tàu ngầm Astute-Class tại BAE Systems, nơi họ lư- ao so mi nu dep - u diễn các cơ sở nơi tàu ngầm hải quân được xây dựng và thiết kế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét