Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Nữ công tước cặp áo sọc Moloh mình với các phụ kiện màu đen

Công tước và nữ công tước xứ Cambridge tại Sc - may bom nuoc - otland trong hai ngày, và thực tế thú vị: trong khi phía bắc của biên giới Anh họ đang chính thức được gọi là Bá tước và bá tước của Strathearn. (Vì vậy, nhiều danh hiệu hoàng gia!) Để phù hợp với chủ đề Scotland, Kate Middleton mặc một chiếc áo len in mới- ao so mi nu dep - của các thương hiệu Anh Moloh , có thể mua cho khả năng kỳ lạ của nó để che giấu các vết sưng bé chúng ta đều mong muốn nhìn thấy.

(Nghiêm túc, ngôi sao đang lên của Hollywood thận trọng với những tin đồn lá cải nên tất cả đượ- ao so mi nu - c ghi chép từ phong cách mang thai Kate Middleton. Đó là bất khả xâm phạm.)

William và Kate đã dành cả ngày ở Glasgow, gặp gỡ người dân địa phương cũng như các linh vật chính thức cho năm 2014 Glasgow Commonwealth Games. Vào buổi chiều họ đến thăm một trung tâm cho thanh thiếu niên vô gia cư và có cơ hội để tham gia vào các hoạt động khác nhau mà trung tâm cung cấp. Đáng chú ý nhất, sẽ cố gắng học cách chơi DJ và kết hợp các hồ sơ, một hình ảnh tinh thần chúng tôi sẽ dành phần còn lại của tuần hài lòng nhập

Nhưng, trở lại Kate! Nữ công tước cặp áo sọc Moloh mình với các phụ kiện màu đen, bao gồm cả quần đục, cô yêu thích Aquatalia khởi động và một ví ly hợp.Rõ ràng độ dài của áo là khá chủ đề nóng, với tiêu đề bài báo chỉ ra rằng nó ngắn hơn so với những gì chúng ta thường thấy trên Queens-to-be. Chúng tôi sẽ bỏ qua các sass ủng hộ tốt hơn hoàng tin đồn, lịch sự gương : Kate Middleton được tin nhắn từ bạn bè của cô với những gợi ý tên con. (Hãy tất cả có một chút thời gian để tưởng tượng được tin cậy với số điện thoại di động của Kate ...) Kate cũng tiết lộ rằng các em bé là do giữa tháng Bảy và cô ấy sẽ ngừng hoạt động vào tháng Sáu. Đó chỉ là hai-và-một-nửa tháng nữa của hoàng vết sưng xem đi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét