Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

“Luật mua sắm” của phụ nữ

Sau 10 năm có vợ, tôi rút ra bài học vô cù- ao so mi nu -ng đáng quý rằng: Cái gì muốn được phụ nữ yêu, rồi phụ nữ rinh về thì phải đẹp. Đẹp thôi chưa đủ lại còn phải sành (điệu). Và nếu chỉ có “đẹp”, có “sành” mà chưa “siêu bền” thì cũng khó mà ăn điểm tuyệt đối!
Phụ nữ không dễ hiểu

Lúc mới cưới, bà xã luôn làm tôi... chóng mặt. Nàng thay đổi quần áo liên tục, đa phong cách vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ Bảy, Chủ nhật. Cái đầm mới mua, mặc được vài lần nàng đã xếp xó, vì “kiểu này hết mùa rồi, em xếp lại đi làm từ thiện”.

Gã đàn ông mới rời bỏ cuộc sống độc thân như tôi, vốn trung thành với quần jeans áo thun từ năm này sang năm khác bị nàng chê là - may bom nuoc - không chịu đổi mới. Chiều nàng, tôi chuyển tông ăn mặc sang những chiếc áo sơ mi với kiểu cọ, vải vóc, đường may… được nàng khen hợp mốt. Từ đấy, mọi người gặp tôi cứ bảo “gớm, sành điệu hẳn ra”. Tôi vô cùng hãnh diện vì vợ - người phụ nữ thời thượng và tinh tế trong mua sắm.

Tôi cũng bắt đầu làm quen với việc chăn, ga, gối nệm trong nhà được thay đổi liên tục theo từng tháng, rèm cửa thay đổi theo mùa, hoa tươi thay mỗi ngày theo từng… tâm trạng. Vợ tôi có cái lý rất đáng yêu không thể cãi lại: “Sự đổi mới sẽ khiến cuộc sống hôn nhân không nhàm chán!”. Tôi vui vì vợ thời thượng, nhưng nếu cái gì nàng cũng dăm bữa nửa tháng đã thay thì người làm chồng như tôi... khốn khổ rồi!

ao so mi nu dep - pg"/>
Tôi luôn muốn tiến dần đến đỉnh cao trong việc mua sắm của vợ.


Có lần tôi “trúng quả” trong công việc, định bụng dắt nàng đi mua “siêu dế” để... hâm nóng tình cảm. Trong lòng chắc mẩm “cứ cái nào đang “hot” nhất trên thị trường thì mua, thế nào cũng hợp với tính thời thượng của vợ”. Thế mà, nàng lạnh lùng chọn ngay một chiếc điện thoại “đời đầu”, theo đánh giá của tôi thì có mà nhúng vào nước mười lần cũng không hỏng!

Trước ánh nhìn “mắt tròn mắt dẹt” của tôi, nàng bảo, “đồ công nghệ là phải mua hàng bền”. Những vật dụng thường xuyên sử dụng trong nhà như tivi, tủ lạnh, máy điều hòa cũng vậy, phải luôn đặt yếu tố bền, ổn định lên hàng đầu. Có như vậy cả hai vợ chồng mới không phải suốt ngày bực dọc, mệt mỏi khi những món đồ quan trọng trong nhà dở chứng.

Đấy nhé, quy luật mua sắm của phụ nữ, chẳng phải vừa muốn đẹp, vừa muốn sành, lại còn phải bền và... kinh tế còn gì!

Món quà đầy bất ngờ

Từ kinh nghiệm đã rút ra, tôi quyết ghi điểm bằng một món quà kỷ niệm 10 năm ngày cưới có thể đáp ứng hết mọi tiêu chuẩn của vợ. Song chuyện này không dễ. Cho đến khi tôi tình cờ gặp gã...

Tôi bị ấn tượng mạnh bởi cái vẻ bề ngoài lịch lãm của gã. Có thể nói gã là thứ vật thể được thiết kế thật tinh tế, phụ nữ gặp gã chắc chắn thấy ham (đến tôi còn ham nữa là...). Song điều đặc biệt là gã dám khoe ra trước tôi dòng chữ “... bảo hành 10 năm...” với vẻ đầy thách thức, kiểu: “Đấy nhé ông bạn, ông thì đến 10 năm sau còn được như tôi không!”. Được rồi, thế thì tôi tha gã về, để xem 10 năm nữa ai chạy tốt hơn ai.

Gã là cái tủ lạnh hai cửa Samsung biết làm lạnh mạnh mẽ và hiệu quả bên trong nhưng lại không hề gây ra tiếng ồn. Tôi sung sướng nghĩ đến vẻ mặt thỏa mãn của vợ khi được gã phục vụ.

Không nằm ngoài dự đoán, vợ hân hoan thấy rõ khi tôi trao tặng nàng món quà này. Từ nay nàng không còn phải hùi hụi tiếc của mỗi lần nhà bị cúp điện nhiều giờ làm thức ăn trong tủ lạnh hư, bọn nhóc cũng khoái chí hơn bởi kem sẽ không bị tan chảy, vì “gã” tủ lạnh mới mua có khả năng giữ lạnh thức ăn trong nhiều giờ ngay cả khi không được cung cấp điện.

Nhìn ánh mắt chan chứa yêu thương của vợ, tôi biết mình vừa làm được việc khiến nàng cảm động tới mức nào. Mách nhỏ các ông chồng nếu muốn làm hài lòng vợ yêu, ngoài việc bản thân các ông phải biết chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình, thì nếu có thể, hãy mua về cho cô ấy một cái tủ lạnh siêu bền.


Máy nén biến tần kỹ thuật số của tủ lạnh 2 cửa Samsung thế hệ mới được bảo hành tới 10 năm

Chuẩn mới của tủ lạnh hai cửa Samsung thế hệ mới chính là độ bền vượt trội nhờ được trang bị máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter Compressor, làm lạnh mạnh mẽ và hiệu quả bên trong nhưng không gây ồn. Đây là công nghệ đặc trưng vốn chỉ có ở dòng tủ lạnh Side-by-Side cao cấp, nay đã được Samsung trang bị ở dòng tủ lạnh hai cửa với giá cả hợp lý, là món quà lý tưởng dành tặng cho người phụ nữ yêu thương.

Nguồn http://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/luat-mua-sam-cua-phu-nu-717285.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét