Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

định giá đồ gỗ của bạn trong bao lâu

giá trị đồ gỗ của bạn

Có rất nhiều q - may bom nuoc - uan điểm trái ngược như những gì sẽ làm cho một chiếc ghế gỗ nhất định một cổ. Một số nhà đấu giá sẽ nói rằng để thực hiện một mảnh đồ nội thất nhất định một đồ cổ, nó sẽ phải đã tồn tại ít nhất là năm mươi năm.

Tuy nhiên, một số người cho rằng năm mươi là một khoảng thời gian quá ngắn để cung cấp cho một chiếc ghế một giá trị tương đương cổ cao, nhấn mạnh, sau đó, một cổ nên có ít nhất một trăm tuổi. Chính phủ Mỹ đồng ý với thứ hai - cho một mục là một đồ cổ, nó cần phải có được khoảng một thế kỷ.

Như vậy là ghế gỗ của một đồ cổ, sau đó? Câu trả lời phải là đơn giản. NẾU bạn biết tuổi ghế của bạn, đó là. Nếu bạn không, sau đó bạn cần sự hỗ trợ của các chuyên gia, những người sau đó sẽ cố gắng để xác định xem chiếc ghế gỗ đã được thông qua cùng nhiều năm nay trong gia đình làm cho việc cắt giảm.

Nó sẽ giúp đỡ nếu ghế gỗ của bạn có một số loại lịch sử gắn liền với nó. Giai thoại gia đình cá nhân sẽ không làm cho nó có giá trị hơn trên thị trường, tuy nhiên, trừ khi bạn là một hậu duệ của hoàng hậu Marie Antoinette và cô ấy đã đậu lại phía sau trên rằng đoạn cụ thể của đồ nội thất tại một số điểm trong suốt triều đại của mình. Nhưng nếu ghế gỗ của bạn đã được ngồi - ao so mi nu - trên bởi ông chắt chít của anh đã nói với các tốt nhất các câu chuyện cười gà, người mua đấu giá không có thể tìm thấy nhiều giá trị trong nó (nhưng gia đình của bạn sẽ!).

Nếu bạn đang lập kế hoạch để bán ghế gỗ của bạn, bạn cần phải có nó thẩm định trước khi bạn đưa nó ra thị trường. Đơn giản chỉ cần nói rằng nó là một cổ sẽ không cung cấp cho nó giá trị cao nhất. Nếu ghế của bạn có chạm khắc ban đầu và được làm bằng đầu tiên lớp gỗ cứng, bạn có thể lấy một số tiền hấp dẫn.

Cần lưu ý vào thời điểm này mà chỉ đơn giản nói rằng một chiếc ghế là một trăm tuổi không nhất thiết phải làm cho nó có giá trị hơn chiếc ghế gỗ Nelson Mandela ngồi trên khi ông bị giam giữ. Bên cạnh tuổi tác, giá trị của một chiếc ghế cũng được xác định bằng cách sử dụng của nó, hoặc, trong trường hợp này, người sử dụng trước đây - ao so mi nu dep - của nó.

Khi ghế gỗ của bạn được đánh giá, các yếu tố quan trọng sẽ được xem xét là: tuổi, nhìn hoặc thiết kế, và lịch sử. Chiếc ghế của bạn cũ, giá càng cao, các phức tạp và độc đáo chạm khắc, tỷ lệ đi cao hơn nhiều, và khi một người nổi tiếng đã từng thuộc sở hữu hay sử dụng nó trong một thời gian dài, quôc gia tăng giá trị của nó.

Vì vậy, khi bạn đang xem xét việc trả tiền cho chiếc ghế gỗ mà bạn có trong phòng khách của bạn, bạn phải chú ý đến lịch sử của nó (mà sẽ được thực tế kiểm tra, do đó, không nhận được bất kỳ ý tưởng khó chịu!).

Tóm lại, giá trị của chiếc ghế gỗ cổ của bạn sẽ phụ thuộc vào các yếu tố nêu trên. Bạn vẫn có thể có được một số lượng đáng kể chỉ vì nó cũ. Nhưng một chút gì đó thêm sẽ không bị tổn thương, có thể nó?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét