Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

hot hot hot áo sơ mi nữ denim có 1 không 2

hot hot hot áo sơ mi nữ denim có 1 không 2
Cá tính mạnh mẽ thường được gắn với những nàng diện áo sơ mi nữ denim.Tại sao vậy? từ trước đến nay áo áo sơ mi nữ đẹpdenim vẫn theo chân các nàng dạo qua phố phường ít ai mặc nó tới công sở.Hãy đột phá style của bạn cùng chúng tôi len lỏi tới công sở cùng áo sơ mi nữ denim nhé.chắc hẳn bản sẽ chọn cho mình một mẫu áo thật cá tính.



ảnh minh họa

Nguyên liệu

+ Một chiếc áo sơmi denim.

+ Khuy áo.

+ Ngọc trai.

+ Hạt đá trang trí.

+ Keo 502.

+ Kềm.

+ Tăm.

+ Thìa nhựa hoặc thìa gỗ.

Bước 1: Với những chiếc khuy, cúc có chân hay móc, cắt bỏ chúng bằng kềm.



Bước 2: Đổ một ít keo 502 vào thìa nhựa hoặc thìa gỗ. Sử dụng tăm để dính keo vào mặt sau của ngọc trai, khuy hay hạt đá đã được làm phẳng.



Bước 3: Đính chúng vào đỉnh ve cổ áo theo trật tự mà bạn mong muốn.



Bước 4: Lặp lại kiểu trang trí tương tự nhưng đối xứng với cổ áo bên kia.

Tip: Hãy giặt chiếc áo “mới” của bạn ít nhất sau 24 giờ gắn hạt để các mối dính thật chắc chắc, hoặc các quý cô hoàn toàn có thể chọn hình thức giặt khô để chiếc áo “mới” của mình được bền hơn.



Tại số 8 - ngõ 36A - Phạm Văn Đồng chúng tôi có bán các loại áo sơ mi nữ denim đẹp.Đừng ngần ngại dến shop thời trang trẻ 2013 để chọn cho mình một mẫu đẹp nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét