Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Giới thiệu về ghế nha sĩ cổ




Giới thiệu về ghế nha sĩ cổao so mi nu dep - h2>


Bạn vừa mua một chiếc ghế nha sĩ cổ (và bạn không phải là nha sĩ) từ một người tuyên bố là một chuyên gia về đ- ao so mi nu - ồ cổ. QUÝ VỊ trả một khoản tiền rất lớn cho nó và không thể chờ đợi để hiển thị nó cho bạn bè của bạn. Sau đó, có bao nhiêu người trong thế giới này sở hữu một chiếc ghế NHA cổ KHÔNG?




Tuy nhiên, khi kiểm tra chặt chẽ hơn của vật liệu, như một phi chuyên gia, bạn cảm thấy rõ ràng hơn về tính xác thực của tuổi của nó. Làm thế nào một người không có đào tạo chính thức về thẩm định đồ nội thất cổ cho biết nếu một phần nhất định người đó sở hữu thực sự là một đồ cổ hay không? Đọc trên.



Các quốc gia của chính phủ Mỹ cho một đối tượng đủ điều kiện như một đồ cổ, nó phải được ít nhất là một thế kỷ, nhưng một số nhà đấu giá cảm thấy thoải mái với cách gọi một mảnh 50 năm tuổi của đồ nội thất đồ cổ. Được rõ ràng về điều này lúc bắt đầu.



Nó không quan trọng để đối phó với những người hàng xóm khẳng định các mảnh đồ nội thất mà họ đang bán là đồ cổ, nhưng chỉ khi bạn thực sự tin tưởng họ. Hãy cảnh giác với giá hời. Đồ cổ chi phí một số tiền đáng kể, vì vậy nếu bạn có ghế nha sĩ cho là đồ cổ của bạn ở một mức giá thấp, bạn nên bắt đầu đặt câu hỏi. Nếu tỷ lệ này là quá tốt là đúng, nó có khả năng là chiếc ghế của nha sĩ là, quá.



Bạn đã mua máy của bạn tại một hội chợ đồ nội thất? Khi bạn đã nhận nó, có phần khác mà nhìn chính xác giống như nó? Nếu có, có thể là, nó không phải là cổ nó tuyên bố là. Ngoài ra, tìm ra những định nghĩa của người bán của một cổ có và nếu nó jives với bạn.



Kiểm tra cơ thể của ghế nha sĩ cho là đồ cổ của bạn. Nếu không có bụi và bụi bẩn đã giải quyết trong những khó khăn để đạt khe của đơn vị, sau đó nó không có khả năng là nó là cũ. Ngoài ra, nhãn hiệu quần áo của nó nên được không đồng đều và được tìm thấy ở những nơi khác nhau. Nếu đánh dấu mặc nó nhìn quá tính toán và diễn tập, một cái gì đó chắc chắn là không ổn.



Ngoài ra, hãy xem dưới ghế của nha sĩ. Nếu một số khu vực đã được sơn hoặc sơn mài, nơi họ thực sự không cần phải có được, sau đó bạn biết tốt hơn mà bạn đã bị lừa. Nếu bạn có thể, trả lại hàng ngay lập tức, hoặc có nó chuyên nghiệp thẩm định. Thẩm định chi phí một khoản phí nhỏ, nhưng họ có giá trị các nỗ lực.



Nó rất dễ dàng để nói rằng một phần của đồ nội thất là một cổ. Nó cũng dễ dàng để đính kèm một số loại câu chuyện lịch sử thú vị với nó để tăng giá trị bán hàng của mình. Là một người mua cổ thiếu kinh nghiệm, đó là nhiệm vụ của bạn cho chính mình để nghiên cứu thế nào cho đúng nhìn vào đối tượng để nói nếu họ thực sự là đồ cổ hay không.




Chỉ vì ai đó bán cho bạn một chiếc ghế nha sĩ cổ xưa của không có nghĩa là bạn nên nhảy tại cơ hội đầu tiên. Nhưng kể t - may bom nuoc - ừ khi bạn đã mua của bạn, ít nhất là bây giờ bạn biết làm thế nào để tránh được bị lừa thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét