Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

ghế cổ Oak được đánh giá cao


- ao so mi nu dep - Đánh giá cao ghế cổ Oak Ghếao so mi nu - >



Không có nghi ngờ thực tế là đồ nội thất gỗ sồi, hoặc bất cứ điều gì làm bằng gỗ sồi, là tốn kém. Điều này là bởi vì nó được coi là một trong những loại tốt hơn và chắc chắn hơn của gỗ cứng có tuổi thọ tương đối dài hơn so với hầu hết các loại gỗ. Vì vậy, nếu bạn đang lập kế hoạch để di chuyển nhà sớm và muốn bán đi tất cả các đồ nội thất khổng lồ bạn có để giúp làm giảm tải (và để kiếm được một ít tiền mặt trong quá trình này) - may bom nuoc - , có một mảnh đồ nội thất làm bằng gỗ sồi chắc chắn sẽ làm hài lòng này muốn. Và nếu bạn có đồ nội thất gỗ sồi cổ, bạn sẽ có tất cả những vui vẻ hơn.




Một trong những đồ nội thất lớn hơn, bạn có thể có trong nhà của bạn là một tập ăn uống. Nếu bạn có một bộ cổ sồi ăn uống, hoàn chỉnh với một chiếc bàn dài rất lớn và một số gỗ sồi ghế, bạn chỉ có thể đếm tiền và các khoản tiền đô la trên các chuyến đi đến ngôi nhà mới của bạn.



Nhưng, đầu tiên, để cho bạn để đạt được giá trị tốt nhất cho cổ sồi tập ăn uống của bạn, bạn phải có nó thẩm định các quyền con người - đó là các chuyên gia về đồ cổ và mavens nhà đấu giá, tất nhiên. Giá trị của chiếc ghế của bạn cổ sồi ăn uống và bàn tăng tùy thuộc vào việc nó là ít nhất năm mươi hoặc ít nhất là một trăm năm cũ - rất nhiều điểm cộng thêm, chắc chắn, nếu nó vượt quá một ngàn.



Có một số nhà đấu giá sẽ xem xét một đồ nội thất đồ cổ nếu nó là 50 tuổi. Nhưng có một số thực sự cần cái gì đó để có ít nhất một thế kỷ trước khi tát một cái giá khổng lồ trên nó. Chính phủ Mỹ ủng hộ sau này, mặc dù. Và nếu bộ ăn gỗ sồi của bạn có chạm khắc phức tạp và thiết kế độc đáo, sau đó bạn đang trên đường đến một chiếc giường bằng tiền mặt.



Vì vậy, trong thẩm định sồi bàn ghế ăn đồ cổ của bạn, chúng tôi trả lời những câu hỏi sau: Làm thế nào cũ là gỗ sồi bàn ăn đồ cổ của bạn và ghế của mình? Thế nào là nó khắc và thiết kế? Người thiết kế nó? (Một cộng nếu nó được tạo ra bởi một người nổi tiếng)



Ngoài các câu hỏi trên, bạn cũng cần biết nếu nó có một lịch sử đáng kể. Bởi quan trọng, chúng ta có nghĩa là một cái gì đó như, "Có ai đó nổi tiếng hoặc rất mạnh mẽ trước khi sở hữu nó? Là tập ăn uống hiện tại một sự kiện đặc biệt trong lịch sử? Nền cổ sồi tập ăn uống của bạn sẽ làm cho nó có giá trị hơn.



Vì vậy, để đạt được giá trị tối đa của bàn ăn gỗ sồi cổ và ghế bạn đang cố gắng để bán, bạn cần phải tìm câu trả lời cho bốn câu hỏi trên. Mỗi câu hỏi hài lòng công một điểm.



Để có được giá trị tốt nhất, bạn cần phải đáp ứng tất cả. Tất nhiên, như liên quan đến lịch sử của bộ, nó sẽ được thực tế kiểm tra (nếu bạn đang bán thông qua một nhà bán đấu giá), vì vậy bạn có thể không chỉ làm một cái gì đó. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đơn giản là loại bỏ nó thông qua một bán nhà để xe, sau đó bạn có thể bán câu chuyện của bạn cho bất cứ ai sẽ mua chúng - những chiếc ghế và câu chuyện của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét