Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Có rất nhiều các loại ghế bập bênh cổ



T- ao so mi nu dep - ìm hiểu về ghế gỗ xích đu


Có cái gì đó về cổ ghế xích đu gỗ cung cấp cho chúng tôi một cảm giác ấm cúng hơn. Bất cứ khi nào ghế xích đu cổ được đề cập, hình ảnh của người bà tuyệt vời tuyệt vời tuyệt vời của chúng tôi lặng lẽ thơ thẩn ở trước hiên nhìn ra một trang trại rộng lớn đến tâm. Trong khi ghế xích đu cổ là khá đắt tiền, ý nghĩ rằng họ đã từng cho thoải mái để ai đó trong cùng một cách nó có thể an ủi chúng ta bây giờ là vô giá. Đó là, có lẽ, vì điều này mà một số nhà sưu tập đồ cổ được đặc biệt quan tâm trong mục này.



Lịch sử cho chúng ta biết rằng ghế bập bênh ngày như xa trở lại như thế kỷ 17, mặc dù nguồn gốc chính xác của họ và nhà sản xuất không được biết đến. Họ nói rằng ghế rocking bắt đầu trong cả hai châu Âu hay Mỹ, vì những chiếc ghế vườn đầu tiên đã được thực hiện với rocker có thể tháo rời. Tuy nhiên, mãi cho đến những năm 1800 rằng ghế rocking đã trở thành thương mại và sản xuất hàng loạt. Các đồ nội thất sản xuất Duncan Phyfe được cho là người đầu tiên khối lượng ghế bập bênh thị trường trong nước.





Có rất nhiều các loại ghế bập bênh cổ. Một số được làm bằng kim loại, những người khác được làm bằng liễu gai, trong khi những người khác được làm bằng đá nhẹ. Tuy nhiên, nó là chiếc ghế gỗ mà đã đạt được nhiều sự chú ý. Nhìn vào bất kỳ nhà có một chiếc ghế xích đu và bạn gần như chắc chắn sẽ thấy rằng nó được làm bằng gỗ.




Từ gỗ là một sản phẩm hữu cơ và có thể phân hủy, làm thế nào m- ao so mi nu - ột chiếc ghế xích đu gỗ có thể trở thành một cổ xưa? Đây là vẻ đẹp của xử lý gỗ và nghề thủ công. Một số hóa chất và làm cho có thể đảm bảo chất lượng gỗ mà rất nhiều trong số họ đã thành công thông qua sự thử thách của thời gian. Do đó, làm một cổ bằng gỗ có giá trị có giá trị hơn.



Để tìm hiểu xem một số ghế xích đu gỗ thực sự là một đồ cổ, các chuyên gia sử dụng một phương pháp gọi là quang phổ để xác định độ tuổi của gỗ. Quang phổ có khả năng nghiên cứu cổ-Ness, nếu có một thuật ngữ như vậy, một mặt hàng nào đó, không chỉ là gỗ. Nó có thể học nhựa, ngà voi, hổ phách, và xương, là tốt. Hầu hết các bảo tàng sử dụng phương pháp này để xác minh tuổi gỗ. Vì vậy, nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ về cổ ghế xích đu gỗ của bạn, bạn biết rằng có một - may bom nuoc - cách để tìm những điều trên.



Biết tuổi cổ gỗ rocking chair của bạn, tuy nhiên, không tối đa hóa giá trị của nó. Tập tin đính kèm của mình cho lịch sử những gì làm cho một mảnh nào đó của đồ nội thất vô giá hơn. Liệu nó có một câu chuyện để kể? Ai đã làm cho nó? Đó có phải là người nổi tiếng hay tai tiếng? Có ai có tên đã làm cho nó cứ lịch sử sở hữu nó một lần hoặc sử dụng nó? Những loại câu hỏi đã mang về giá trị chiếc ghế bập bênh bằng gỗ của bạn.



Tất nhiên, nếu yêu thích ông nội tuyệt vời tuyệt vời của bạn đã từng nói với người vui tính nhất của câu chuyện cười và làm cho tất cả mọi người hạnh phúc sở hữu nó, nó sẽ là vô giá với bạn. Tại sao bạn sẽ muốn bán một mảnh đồ nội thất có bộ nhớ này liên kết với nó?



Cổ ghế xích đu gỗ cũng giống như bất kỳ loại khác của mặt hàng đồ cổ. Nó là cũ và nó rất có giá trị. Tuy nhiên, bao nhiêu nó là giá trị vừa là mục tiêu vừa là vấn đề chủ quan. Nếu cổ gỗ ghế bập bênh bạn đang chú ý đến từng thuộc sở hữu của Adolf Hitler, bạn có thể tranh giành để mua nó. Nhưng nếu bạn là một Người Do Thái, nó có thể không được như vậy hấp dẫn đối với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét