Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

chăm sóc ghế cổ của bạn


ao so mi nu dep - n style="font-size: small;">Chăm sóc và bảo trì của cổ ăn Chủ tịch phòng của bạn






Việc sở hữu một mảnh lớn của đồ nội thất cổ xưa mang một loại ánh sáng cho phòng khách của bạn. Không chỉ nó sẽ tiêm một không khí nhất định của lịch sử vào môi trường xung quanh của bạn, nhưng nó cũng dành cho bạn một cảm giác sung túc, bởi vì, tốt, đồ cổ giá cả một gia tài. Tuy nhiên, làm thế nào đồ cổ của bạn thực hiện về mặt thẩm mỹ và duy trì độ bền của nó phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc cho nó.






Làm thế nào để bạn chăm sóc ăn uống ghế phòng đồ cổ của bạn, sau đó? Bài viết này có chứa một vài hướng dẫn mà bạn có thể làm theo.






1) Đừng ba- ao so mi nu - o giờ sử dụng đồ nội thất sản phẩm làm sạch phun để làm cho cổ ghế phòng ăn sáng của bạn. Đơn giản chỉ cần lau bằng vải khô mềm sẽ làm các trick. Nó có thể mất một thời gian để có được bóng mà bạn muốn, như trái ngược với chỉ đơn giản là phun với cầm cố, nhưng bạn chắc chắn để bảo vệ tốt hơn chất lượng ghế tay cổ của bạn theo cách này. Ngoài ra, nếu ghế cánh tay của bạn không thực sự có nghĩa là bằng sáng bóng, không ép buộc nó, nếu không bạn sẽ chỉ làm hỏng vẻ đẹp nội tại của nó.






2) Không keo kiệt trên sáp. Đồ nội thất cổ là tốn kém, vì vậy bạn chỉ nên bổ sung cho nó với các sản phẩm chất lượng hàng đầu, nếu không, bạn sẽ bị đánh bại mục đích. Có sáp ong chất lượng cao được nhập khẩu từ nước Anh. Tuy nhiên, nếu bạn không có đủ tiền để nhập khẩu sáp tốt, chỉ cần lau ghế cánh tay bằng vải bông.






3) Không sử dụng các mặt hàng thô để làm sạch đồ nội thất của bạn. Điều này có nghĩa chổi bằng lông vũ được ra khỏi hình ảnh. Lông bị hỏng có thể nick ghế cánh tay đồ cổ của bạn và gây ra dấu hiệu không mong muốn. Trong khi các nhãn hiệu này có thể làm cho đồ nội thất của bạn trông cổ hơn bao giờ hết, nó có thể mở ra trong túi đồ gỗ có thể gây sâu răng.






may bom nuoc - pan style="font-size: small;">4) cổ nội thất phải được đặt ở nhiệt độ nhất định chỉ để bảo toàn giá trị của họ. Nếu ngôi nhà bạn khô trong mùa đông, bạn sẽ nhận được một độ ẩm. Ngược lại, nếu quá ẩm ướt vào mùa hè, bạn sẽ nhận được một điều hòa không khí.






5) Xử lý ghế cánh tay đồ cổ của bạn nhẹ nhàng. Bởi vì nó là một đồ cổ, rất có thể là, không có phụ tùng thay thế có sẵn. Nếu một khảm được lỏng lẻo, giữ nó ở một nơi an toàn cho đến khi một ai đó, một chuyên gia về sửa chữa đồ nội thất cổ, đi kèm. Không cố gắng để làm làm lại chính mình nếu bạn không có ý tưởng như thế nào. Với đồ nội thất cổ, 'chắp vá' sẽ không cắt nó.






Vì đồ cổ rất tốn kém, họ cần được điều trị và chăm sóc trong cùng một cách chúng ta làm cho chính chúng ta. Bạn đã cho mình một chiếc ghế cổ tay, vì vậy bạn nên chuẩn bị cho những hậu quả. Kinh nghiệm không kết thúc sau khi bạn mua nó. Họ cần được chăm sóc liên tục, do đó bạn phải sẵn sàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét