Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Beyoncé như bà Carter trong H & M

Năm của Beyoncé tiếp - may bom nuoc - tục khi cô đội lên với Thụy Điển mega-thương hiệu H & M trong một chiến dịch mùa hè gọi là "Beyoncé như bà Carter trong H & M" sẽ được phát hành vào đầu tháng.



Beyoncé đã giúp với các mẫu thiết kế của bộ sưu tập mùa hè năm đó sẽ bao gồm "hoàn hảo" bodycon trang phục, sundresses, và thậm chí cả một bộ bikini tua. Các chiến dịch bắn- ao so mi nu - title="ao so mi nu">ao so mi nu dep - tại Nassau, Bahamas cũng sẽ có một bài hát mới của Nữ hoàng Bey gọi là "Đứng trên mặt trời" trong thương mại (mà chúng tôi không thể chờ đợi để nghe vào. Lặp lại.)

"Tôi đã luôn luôn thích H & M tập trung vào thú vị và thời trang giá cả phải chăng. Tôi thực sự yêu thích các khái niệm chúng ta cộng tác để khám phá những cảm xúc khác nhau của phụ nữ đại diện bởi bốn yếu tố - lửa, nước, đất, gió, "Beyonce cho biết trong một thông cáo báo chí.

Có những tin đồn về sự hợp tác này trở lại trong tháng khi một trong những vũ công của cô tweet một bức ảnh (là nó chỉ cho chúng tôi hay không mỗi H & M tin đồn trở thành sự thật?) và chúng tôi vui mừng khi thấy quan hệ đối tác đến để được trong cuộc sống thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét