Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

bạn có biết Ghế cổ Windsor

Ghế Cổ Windsor

- may bom nuoc - Có thực sự là không có gì dứt khoát ngoạn mục về giao diện của cổ Windsor ghế, hoặc bất kỳ ghế Windsor khác, cho rằng vấn đề. Windsor hạn đơn giản là như thế nào chủ trì được thực hiện - đó là cánh tay và chân được phân cách bởi các cấu trúc ghế riêng của mình. Nó đã được cho biết trước khi Windsor ghế có tên của họ, họ thường được gọi là thanh hay nguyên thủy ghế, chủ yếu là vì thiết kế rất cơ bản và đơn giản của nó.

Tuy nhiên, một số câu chuyện đã được lưu hành về nguồn gốc của chiếc ghế Windsor. Trong khi tính xác thực của họ không thể được chứng minh, nó sẽ không làm tổn thương để tìm hiểu những gì những câu chuyện là tất cả về.

Trong một câu chuyện, người ta nói rằng vua George III đi đến một ngôi nhà nhỏ trong rừng để tìm nơi trú ẩn từ một cơn bão trong một trong những chuyến đi săn của mình. Lò sưởi bị cáo buộc có một tấm ván nhỏ ngồi trước mặt nó, mà anh yêu rất nhiều m- ao so mi nu - à ông đã quyết định mang nó tới lâu đài Windsor, được nhân rộng bởi thợ thủ công dân và woodmakers của vương quốc. Những câu chuyện có thể là hợp lệ nếu chỉ cho sự vắng mặt của Windsor câu chuyện chiếc ghế có từ xa trở lại trong thời gian.

Những câu chuyện khác nói rằng Windsor ghế đã được thực hiện trong Windsor, mặc dù có tồn tại không có bằng chứng rằng thành phố từng được tạo ra chiếc ghế như vậy, ở tất cả. Vì bản chất không rõ ràng về nguồn gốc Windsor ghế ', hầu hết ngành gỗ đã chấp nhận câu chuyện mà Windsor ghế có tên của họ, vì họ là những loại ghế được sử dụng tại các khu vườn của lâu đài Windsor.

Bao nhiêu tuổi Windsor cổ ghế thiết kế thực sự là vẫn chưa được biết. Nhưng đề cập đến tài liệu lâu đời nhất của chiếc ghế Windsor là ngày 1708, khi nó đã được đề cập như là một phần của một trong những Di chúc bằng văn ở Philadelphia. Ý chí được viết theo cách trước khi các nhà sản xuất đồ nội thất c- ao so mi nu dep - ủa Mỹ đã đến được, vì vậy nó được dễ dàng cho rằng chiếc ghế Windsor được nhập khẩu từ Châu Âu.

Các ghế Windsor đã được phổ biến như một đồ gỗ ngoài trời trong những ngày xa xưa, chủ yếu là bởi vì họ không dễ dàng bị đổ nhào và bị bắt bởi gió. Người ta nói rằng những chiếc ghế Windsor đầu tiên được nghĩa đen làm bằng vỏ cây và gậy, nhưng vì ngày càng nhiều người trở thành quan tâm đến nó, các nhà sản xuất tìm thấy giá trị thương mại trong việc thiết kế và bắt đầu làm ghế ra những thanh gỗ.

Và như thiết kế ghế Windsor của phát triển, do đó đã làm nó khách hàng. Ngay sau đó, chiếc ghế Windsor không chỉ tìm thấy một vị trí trong vườn, nhưng trong nhà của người dân, là tốt.

Có giá trị lớn trong một chiếc ghế Windsor cổ, mặc dù thiết kế của nó là tương đối bình thường. Nhiều câu chuyện mà sao lịch sử của nó, có lẽ, làm cho chiếc ghế này tất cả các thú vị hơn để mua. Ngoài ra, nó là một trong những thiết kế ghế cơ bản nhất có, và một trong những người đầu tiên từng được tạo ra. Trong nhà đấu giá, cho dù bình thường tìm kiếm, luôn luôn có chỗ cho cổ Windsor ghế. Và những người đam mê đồ cổ sẽ không bao giờ mệt mỏi với việc đặt trọng cao hơn nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét