Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Áo sơ mi kẻ nữ làm đẹp cùng bạn




Chiếc ao so mi ke nu không những đem lại nét trẻ trung, tươi tắn cho phái đẹp mà còn giúp phái đẹp giấu đi những khiếm khuyết không mong muốn trên cơ thể nếu như chọn đúng sọc kẻ phù hợp.


Với những người hơi mập, bạn nên chọn áo sơ mi kẻ nữ sọc dọc sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn và ngược lại, với người có thân hình hơi gày, chiếc áo có sọc ngang sẽ tạo cảm giác bạn đầy đặn, hấp dẫn hơn.


chiếc áo sơ mi kẻ nữ  2013 mix với quần jean hay quần kaki sẽ là style tuyệt với với những cô nàng cá tính năng động.Áo sơ mi kẻ nữ cũng có thể mix với chân váy duyên dáng và đáng yêu.Ngoài ra chiếc áo sơ mi kẻ nữ còn có thể kết hợp nhiều trang phục khác : quần shorts , quần ngố.Bạn sẽ có một phong cách năng động thoải mái phù hợp từng hoàn cảnh của mình để chiếc áo sơ mi kẻ nữ không còn nhàm chán khi diện nó.Bạn sẽ không còn bị bó buộc trong những bộ đồng phục công sở thường ngay.


Xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một số thiết kế áo sơ mi kẻ nữ mới dành cho mùa hè 2013 của Shop Thời Trang Của Tôi








Áo sơ mi kẻ nữ



áo sơ mi nữ kẻ


Áo sơ mi kẻ nữ SM16





áo sơ mi nữ kẻ

áo sơ mi nữ kẻ





áo sơ mi nữ kẻ

áo sơ mi nữ kẻ





áo sơ mi nữ kẻ

áo sơ mi nữ kẻ





áo sơ mi nữ kẻ





áo sơ mi nữ kẻ



ao-so-mi-ke-nu-9


Áo sơ mi kẻ nữ
ao-so-mi-ke-nu-10


Áo sơ mi kẻ nữ


Ngoài ra các bạn có thể tự chọn cho mình một số mẫu áo sơ mi nữ đẹp của shop Thời Trang Của Tôi .Đừng quên để lại ý kiến của bạn khi nhìn thấy BST áo sơ mi kẻ nữ của chúng tôi qua Comment Facebook đưới đây nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét