Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Một số chất chống lão hóa

- mua ao so mi nu o dau -Chất chống oxy hóa chống lão hóa

Bạn có thể đã nghe về chất chống oxy hóa chống lão hóa trước. Và nếu bạn có, sau đó bạn có thể biết về các gốc tự do là tốt. Nhưng bạn có hiểu những gì họ làm? Nếu không, sau đó đọc trên.

Điều trị bằng chất chống oxy hóa chống lão hóa là gì?

Lý thuyết hiện đại của sự lão hóa thường được xem xét theo hai cách lý thuyết - lý thuyết và các lý thuyết lập trình bị hư hỏng.

Các lý thuyết thiệt hại của chống lão hóa chủ yếu nhìn vào những thiệt hại mà các tế bào của chúng ta phải chịu theo thời gian. Do đó, khía cạnh này của liệu pháp chống oxy hóa chống lão hóa tập trung thêm về lão hóa bên ngoài, đó là quá trình lão hóa phức tạp hơn bởi các yếu tố bên ngoài gây ra.

Mặt khác, các lý thuyết lập trình chủ yếu liên quan với di truyền học trong bao lâu và như thế nào hiệu quả các tế bào của chúng tôi có thể duy trì sức khỏe tối ưu. Liệu pháp này chống oxy hóa chống lão hóa nhìn lão hóa nội tại đang già đi do tỷ lệ thời gian trôi qua.

Những lợi ích của chất chống oxy hóa chống lão hóa là gì?



Theo các nghiên cứu khoa học, một trong những yếu tố quan trọng nhất đóng - may bom cong nghiep - góp vào quá trình lão hóa là tình trạng viêm mãn tính. Đây là những bệnh viêm nhận dạng mà cơ thể phát triển khi chúng ta già. Viêm mạn tính dẫn để gây tổn hại tế bào não, tim, động mạch, và các cấu trúc cơ thể khác mà được quy là nguyê- mua áo sơ mi nữ ở đâu - n nhân gây ra bệnh chẳng hạn như bệnh tim, Alzheimer, lão suy, Parkinson, viêm khớp dạng thấp, bệnh vẩy nến, viêm tuyến tiền liệt, đột quỵ, và một vài bệnh khác do lão hóa mang lại.

Điều trị bằng chất chống oxy hóa chống lão hóa thực sự là một sự kết hợp của các phương pháp điều trị khác nhau được sử dụng để làm chậm và / hoặc đảo ngược quá trình lão hóa của con người. Với trường hợp ngoại lệ có thể có của thuốc kéo dài tuổi thọ, chất chống oxy hóa chống lão hóa là một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất của y học.

Làm thế nào các công trình chống oxy hóa chống lão hóa

Như bạn chế biến thức ăn cho năng lượng, cơ thể bạn sản xuất chất rất không ổn định. Quá trình này được gọi là quá trình oxy hóa chất được sản xuất được gọi là "các gốc tự do." Bởi vì bản chất của họ rất không ổn định, các gốc tự do làm tăng thiệt hại cho các tế bào của cơ thể, do đó góp phần vào quá trình lão hóa. Để trung hòa các gốc tự do, cơ thể của bạn sử dụng một số vitamin, khoáng chất và enzyme được gọi chung là chất chống oxy hóa chống lão hóa. Tất cả các chất dinh dưỡng đến từ các thực phẩm bạn ăn, nhưng họ cũng có thể có sẵn như là bổ sung dưới dạng thuốc hoặc viên nang.

Một số chất chống oxy hóa chống lão hóa, bạn có thể đã nghe nói về bao gồm:

• Vitamin A
• Vitamin B-6
• Vitamin B-12
• Vitamin C
• Vitamin E
• Beta carotene
• Axit folic
• Selenium

Tất cả những chất chống oxy hóa chống lão hóa có thể được tìm thấy trong thực phẩm mà bạn ăn hàng ngày. Các nguồn tốt nhất thường là trái cây tươi và rau quả. Nếu bạn không thể có được tất cả các chất dinh dưỡng chống oxy hóa chống lão hóa mà bạn cần từ thức ăn, bác sĩ có thể khuyên bạn nên sử dụng bổ sung cho bất kỳ thiếu sót.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét