Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Bí quyết Chống lão hóa - chống oxy hóa cho bạn gái

Chống lão hóa chống oxy hóa<- mua ao so mi nu o dau -/b>

Nghiên cứu cho thấy rằng các tế bào chỉ được phép phân chia tế bào rất nhiều trong cả cuộc đời của con người trước khi họ sẽ phải đưa ra. Dựa trên phát hiện của họ, các nhà khoa học nói rằng thời gian của bạn là 20 tuổi, hầu hết các tế bào tạo nên cơ thể của bạn đã được sử dụng một nửa của phân chia tế bào sẵn có của mình trong tuổi thọ di động của họ. Điều đó có- mua áo sơ mi nữ ở đâu - p.com.vn" title="may bom cong nghiep">may bom cong nghiep
- nghĩa là thời gian bạn 40, các tế bào của bạn có thể chỉ có 30% các tế bào phân chia rời. Điều này thực sự là lý do đằng sau những thay đổi vật lý mà đi không những trong mà bên ngoài cơ thể khi bạn tiếp cận năm của bạn.

Khi các tế bào của bạn cuối cùng sử dụng phân chia tế bào tự nhiên được phân bổ, kết quả là cái chết. Nó là một sự kiện không thể tránh khỏi và không dừng lại. Tuy nhiên, có một cách để làm chậm nó mặc dù. Nghiên cứu gần đây đã tìm thấy một cách để cung cấp cho bạn niềm hy vọng mới, một cách để trẻ hóa và kéo dài tuổi thọ của các tế bào.

Nguyên nhân gây lão hóa?

Nhiều nghiên cứu khoa học những ngày này đang tập trung vào việc tìm kiếm một giải pháp cho lão hóa. Kết quả của họ chỉ ra các gốc tự do là thủ phạm chính. Dường như các gốc tự do hơn bạn có trong cơ thể của bạn, quá trình lão hóa trở nên nhanh hơn.

Các gốc tự do có hại, các chất không ổn định, phát triển sau khi quá trình oxy hóa, một quá trình tự nhiên của cơ thể. Gốc tự do là không có hại trong bản thân mình. Trong thực tế, họ có thể có lợi. Vấn đề duy nhất là họ không phân biệt giữa các phân tử khỏe mạnh và có hại để có một khả năng lớn rằng họ sẽ "tấn công" các tế bào khỏe mạnh khác, gây thiệt hại tế bào lớn, tổn thương mô, và cuối cùng kết quả là một bệnh mãn tính hoặc rối loạn, như tuổi già.

Chống lão hóa Chất chống oxy hóa - Câu trả lời cho lão hóa

Trong nỗ lực của họ tập trung để tìm một giải pháp cho lão hóa, các nhà khoa học cuối cùng đã thực hiện một bước đột phá với việc phát hiện ra chất chống oxy hóa chống lão hóa. Chống lão hóa chất chống oxy hóa là những chất có chức năng duy nhất là để hoạt động trên các gốc tự do và giữ chúng làm hư hại các mô tế bào. Chống lão hóa chất chống oxy hóa là những chất tự nhiên mà cơ thể chúng ta không thể sản xuất tự. Đó là lý do tại sao, chúng ta phụ thuộc vào các nhà máy để nguồn của chúng tôi chống lão hóa chất chống oxy hóa.

Con người chỉ là một của một vài loài động vật không thể sản xuất chống lão hóa các chất chống oxy. Chúng tôi nhận được nhất chống lão hóa của chúng tôi chất chống oxy hóa từ các loại trái cây và rau tươi mà chúng ta ăn. Các loại rau như bắp cải, khoai tây, súp lơ, bí, và cà rốt giàu vitamin mà hành động như chống lão hóa chất chống oxy hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét